Xem tất cả cảm nhận loidich12342

2 cảm nhận của thành viên

...
kiri_chan123 12-12-2009
Đây là một bài hát hay. Âm điệu của nó rất buồn và sâu lắng. Có lẽ nếu không hiểu lời, thì tôi cũng có thể thuộc và ngân nga nó mỗi buổi tối.
" Đường về mịt mù, có ý nghĩa gì chăng? Khi ánh sáng lung linh ở tận cùng thế giới, và nơi đó có anh..."
Dường như tôi đã xúc động với câu này. Nó khiến tôi nhớ đến một manga rất buồn: Hotaru no mori. Liệu chăng Gin không thể quay về, và liệu việc Hotaru và anh mong muốn đã làm cả hai cùng đau khổ, dù đó là số phận?
Nơi có Hotaru, không tồn tại hơi ấm của Gin, dù chưa thực sự là chạm vào nhau, nhưng nó đúng là tình yêu. Một chuyện tình buồn.
"Em không còn mong ước gì hơn, nên xin Chúa trời hãy ngoảnh mặt, chỉ khoảnh khắc này thôi, cho những lỗi lầm ta đã gây ra..."
Liệu đó có phải là nỗi đau? Khi cầu xin chúa trời ngoảnh mặt đi, liệu cô gái có không khỏi nghĩ đó là sai lầm, dù đó là gì, thì nỗi đau vẫn rất rõ ràng và bộc lộ qua từng câu hát. Ký ức, nó sẽ qua dù rằng nó sẽ để lại một vết hằn mãi mãi...

Đây là một bài hát hay...Và nó khiến tớ phải ngân nga buồn bã, không phải tớ nghĩ mình giống cô gái đó, mà vì tớ cố hiểu nỗi đau đó...như bạn nói, dù chỉ là cảm giác, dù chưa thực sự là tình yêu...
...
holan037 15-08-2009
Bản nhạc gợi lại cho L những ký ức cũ... Đã từng... dù chỉ là cảm giác... dù chưa thực sự đó là tình yêu... Nhưng đúng là:
"Có lẽ không một ai sẽ tha thứ cho ta
Có lẽ ta sẽ mất những gì ta đang có
Nhưng dẫu như vậy, em vẫn rất muốn được nhìn thấy anh..."
Cuối tuần vui nha!